รวมคำคมและประโยคเด็ดจาก Deadpool 2 (2018)

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รวมคำคมและประโยคเด็ดจาก Deadpool 2 (2018)


Deadpool 2 (2018)



“ เราทุกคนอยากจะให้มีคนชอบเรา ”
- Deadpool -


“ ฟังความเจ็บปวดสิ ... มันเป็นครูสอนอดีตและหมอดูบอกอนาคต
ความเจ็บสอนให้เรารู้ว่าเราคือใคร ”  
- Blind Al -


“ เพื่อนจริงไม่ทิ้งกัน เพื่อนช่วยเพื่อน ไม่ใช่อยู่ด้วยกันแค่ตอนสบาย 
...แต่เมื่อลำบาก ”
- Colossus -


“ การเป็นฮีโร่ขึ้นกับโอกาสเพียงไม่กี่ครั้ง โอกาสไม่กี่ครั้ง ทำเรื่องบ้าๆ ที่คนอื่นไม่ทำกัน ” 
- Deadpool -


“ ผมสู้อยู่กับฮีโร่อีกคนหนึ่ง พอผมรู้ว่าแม่เขาชื่อมาร์ธาเหมือนกันก็เลย... ”
- Deadpool -

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น